Trang mua bán thương mại ôtô tại Việt Nam

Mua bảo hiểm ô tô giá rẻ ở Quận 4

Mua bảo hiểm ô tô giá rẻ ở Quận 4

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty bảo hiểm, để tìm một đơn vị uy tín phân phối nhiều loại bảo hiểm trên thị trường, thì Bank2go là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Khách hàng sẽ được tham khảo nhiều biểu giá của các hãng bảo hiểm, được tư vấn lựa chọn mức giá phù hợp với tài chính, nhu cầu của mình.

1.Những loại bảo hiểm xe trên thị trường hiện nay

⁃ Bảo hiểm ô tô có hai loại: bảo hiểm ô tô bắt buộc (bảo hiểm dân sự) và bảo hiểm ô tô tự nguyện ( bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm vật chất xe).

 ⁃ Bảo hiểm gồm cả bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm tự nguyện trong 1 hợp đồng được gọi là bảo hiểm hai chiều.

Ảnh minh họa

2. Sự cần thiết khi mua bảo hiểm xe

Theo quy định của pháp luật, các phương tiện xe cơ giới khi tham gia giao thông phải luôn mang theo đầy đủ các giấy tờ xe: bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc còn hiệu lực (bản cứng hoặc bản điện tử), chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe (bằng lái), giấy chứng nhận đăng ký xe (cavet xe),… Nếu không xuất trình đầy đủ các giấy tờ trên người tham gia giao thông sẽ bị phạt tiền theo quy định.

Ngoài bảo hiểm bắt buộc thì chủ xe nên mua thêm bảo hiểm ô tô tự nguyện cũng là điều cần thiết vì khi có sự cố, va chạm, tai nạn xảy ra với chủ xe sẽ có công ty bảo hiểm hỗ trợ, chi trả các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các bộ phận xe… Số tiền đền bù, khắc phục sẽ tuỳ thuộc phạm vi mức trách nhiệm bảo hiểm trong hợp đồng mà khách đã mua.

 ⁃ Xe có vay ngân hàng còn kèm thêm bảo hiểm vật chất xe cùng điều khoản bổ sung thuỷ kích

 ⁃ Xe đầy đủ giấy tờ không vay ngân hàng, không cầm cố thì có thể mua hoặc không mua bảo hiểm tự nguyện (bảo hiểm thân vỏ xe, bảo hiểm vật chất xe)

Ảnh minh họa

3. Nơi uy tín để mua bảo hiểm ô tô giá rẻ 

Bank2go là đại lý trực tiếp phân phối chính hãng bảo hiểm ô tô giá rẻ uy tín tại Quận 4, với các thương hiệu bảo hiểm uy tín trên thị trường như PTI, MIC, BSH, VNI,... cùng mức phí cạnh tranh và tư vấn giải thích rõ ràng các điều khoản hợp đồng. Bạn sẽ yên tâm về người và xe của mình được bảo vệ khi lưu thông ngoài đường phố.

Bank2go sẽ hổ trợ quý khách hàng với các tiêu chí :

- Báo phí nhanh

- Thủ tục hồ sơ gọn gàng

- Tư vấn giải thích kỹ càng

- Ưu đãi nhiều

Liên hệ TẠI ĐÂY : 𝐁𝐚𝐧𝐤𝟐𝐆𝐨 📞 0815 575 777 (miễn phí)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.