Trang mua bán thương mại ôtô tại Việt Nam

Cột mốc 50 năm Mercades - AMG

Cột mốc 50 năm Mercades - AMG

AMG – Trên thế giới ba chữ cái này đại diện cho hiệu suất ô tô tối đa, độc quyền, hiệu quả và cảm giác lái phấn khích động lực học cao. Công ty Affalterbach kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm 2017. Trong suốt nửa thế kỷ, bằng những thành công trong lĩnh vực mô-tô thể thao và nhờ sự phát triển các loại xe đường bộ độc đáo mà Mercedes-AMG đã luôn chứng minh được vị trí của mình như là một nhãn hiệu xe thể thao và hiệu suất cao thành công và hiện nay còn hơn thế nữa.

Công ty Affalterbach đại diện cho khả năng chế tạo động cơ xuất sắc trên toàn thế giới, điều này không chỉ liên quan đến sự phát triển mà còn liên quan đến triết lý  "Một người, Một động cơ", tức là mỗi một người chế tạo động cơ sẽ chịu trách nhiệm lắp một động cơ theo đặc tính sản xuất. Với gần 100.000 xe được phân phối vào năm 2016, tăng hơn 40 phần trăm và cuộc tấn công về model chiếm số lượng nhiều nhất trong lịch sử công ty, AMG đã bắt đầu năm kỷ niệm bằng con số kỷ lục.

     "Chúng tôi không chỉ tổ chức kỷ niệm lịch sử thành công của AMG, mà còn thiết kế công suất của tương lai vào một trong những thời điểm thú vị nhất của lịch sử ô tô.“

Tobias Moers, Chủ tịch hồi đồng quản trị của Mercedes-AMG GmbH.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.